Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Bệnh viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?

Viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không? Tình trạng viêm mũi dị ứng gây khá nhiều phiền toái cho người bệnh, như thường xuyên hắt hơi, nghẹt mũi kéo dài, chảy nước mũi nhiều, ngứa ngáy trong mũi, có khi còn có cảm giác sưng đau vùng mũi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày và công việc của người bệnh. Vậy cần phải làm gì để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng?

Bệnh viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không

Bệnh viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?

Triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng gây ra nhiều phiền toái, khó chịu khiến người bệnh mệt mỏi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Ngoài ra, viêm mũi dị ứng còn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm khác như:

- Gây ra các bệnh về não bộ và tim mạch: Viêm mũi dị ứng nếu như không được điều trị kịp thời, để bệnh kéo dài còn khiến cho các ổ viêm lây sang ống quản gần đó, đồng thời dẫn đến viêm xương tủy, viêm vách thành xương, dưng cốt mô… Những bệnh này có thể là nguyên nhân gây ra một số bệnh nguy hiểm khác như apxe màng não, viêm tắc tĩnh mạch hang, viêm màng não…

- Cản trở hô hấp: Viêm mũi dị ứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý của cuống mũi, dẫn đến khó khăn trong hô hấp, làm nồng độ oxy trong máu bị giảm, đồng thời làm ảnh hưởng đến những tổ chức khác, cùng sự tuần hoàn của khí quản, gây ra các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, trí nhớ bị suy giảm, vùng ngực bị đau tức, thậm chí còn dẫn đến khí thũng, các bệnh về phổi, hen suyễn,…

- Ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, cũng như công việc: Khi bị viêm mũi dị ứng người bệnh thường có hiện tượng đau đầu, chóng mặt, trí nhớ bị suy giảm, khiến cho công việc và học tập không hiệu quả, dễ bị giảm sút.

- Ngoài ra viêm mũi dị ứng còn gây ra các triệu chứng của bệnh khác như: Khi bị viêm mũi dị ứng thường gây khó khăn cho cơ quan hô hấp khi đi ngủ, bệnh nghiêm trọng còn có thể gây ra tình trạng nhồi máu cơ tim, huyết áp cao, các bệnh về tìm mạch, đặc biệt nhiều người còn bị đột tử khi về đêm. 

Hi vọng với những thông tin trên, đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi bệnh viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không? Nếu bạn muốn mình sớm khỏi bệnh, thì hãy nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, để thăm khám và điều trị.

Vậy điều trị bệnh viêm mũi dị ứng ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có phòng khám đa khoa Giải Phóng, được xem là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, uy tín chất lượng đã được chứng nhận và cấp phép hoạt động. 

Đến khám và điều trị bệnh viêm mũi dị ứng tại phòng khám tai mũi họng Giải Phóng, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sĩ. Bởi hầu hết những bác sĩ đang làm việc tại phòng khám, đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư những máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Đối với bệnh viêm mũi dị ứng trong thời gian vừa qua, phòng khám đã mang lại hiệu quả điều trị cho rất nhiều người bệnh, thông qua thủ thuật xóa bỏ đẳng ly tử JCIC của Mỹ.

Phương pháp này mang đến cho người bệnh những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm so với các phương pháp truyền thống, giải quyết được vấn đề điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh như: an toàn, chính xác, nhanh gọn, tránh biến chứng, tránh ảnh hưởng, thời gian điều trị ngắn, sớm phục hồi, tránh tái phát…

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không, hay các bệnh liên quan đến tai mũi họng, bạn hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi, để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét