Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Phong kham chua benh tri giai phong luôn nhận được nhiều sự tin tưởng

Phong kham chua benh tri giai phong vì sao luôn có được lòng tin của nhiều người như vậy? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc này, mời các bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi, để làm rõ vấn đề này.

Phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội. Có địa chỉ tại Số 709 đường Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội. Phòng khám là một trong những địa chỉ chuyên khám và chữa các bệnh hậu môn trực tràng có quy mô lớn và đã mang lại sức khỏe cũng như niềm vui cho nhiều người bệnh.

Phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng luôn được nhiều người bệnh tin tưởng là bởi:

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động với đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chính quy, chuyên nghiệp. Phòng khám chuyên điều trị các hạng mục bệnh như: bệnh hậu môn trực tràng đặc biệt là bệnh trĩ, các bệnh nam khoa, các bệnh xã hội và các bệnh về tai mũi họng.

- Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khám và chữa bệnh trĩ. Với phương châm lương y như từ mẫu, luôn coi bệnh nhân nư người nhà của mình, nên các bác sĩ phòng khám Giải Phóng luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để mang lại hiệu quả điều trị tích tực và luôn đạt hiệu quả cao. Do đó phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng luôn được nhiều người tin tưởng và đặt niềm tin.

phong-kham-chua-benh-tri-giai-phong-luon-duoc-nhieu-nguoi-tin-tuong

- Chất lượng dịch vụ tốt: Đây cũng chính là một trong những yếu tố hàng đầu để người bệnh quyết định lựa chọn phòng khám đa khoa Giải Phóng để chữa bệnh trĩ. Phòng khám là một tòa nhà cao 5 tầng, khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, nằm ngay mặt đường Giải Phóng, dễ dàng di chuyển, dễ tìm kiếm và đặc biệt còn có chỗ để xe cho người bệnh.

- Dịch vụ khám chữa bệnh chu đáo nhiệt tình: Để được người bệnh tin tưởng phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng còn mở thêm hệ thống tư vấn trực tuyến. Điều này giúp người bệnh dễ dàng nhận được sự tư vấn về bệnh tình từ các bác sĩ. Người bệnh có thể đăng kí lịch khám chữa bệnh ngay tại đường dây tư vấn, để không mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu như các bệnh viện công, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế tác phong chuyên nghiệp: Khi bước chân đến phòng khám đa khoa Giải Phóng, người bệnh không khỏi bất ngờ vì sự chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên lễ tân, luôn niềm nở, ân cần hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục thăm khám.

- Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng là phòng khám chất lượng cao được nhiều bệnh nhân tin tưởng, nên phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển về để phục vụ khám chữa cho người bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh giá cả hợp lý: Đến với phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng Hà Nội người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với chi phí chữa bệnh. Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được công khai, niêm yết một cách minh bạch rõ ràng, tuân thủ đúng theo những quy định mà Sở y tế Hà Nội đã đề ra. Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám hay làm bất cứ thủ tục chữa trị nào, người bệnh đều được thông báo trước mức giá để dễ dàng lựa chọn.

Phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng đã mang lại sức khỏe và niềm vui cho nhiều bệnh nhân trĩ

Trong thời gian vừa qua, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội đã mang lại sức khỏe cũng như niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân trĩ, thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ đã được các chuyên gia bệnh về hậu môn trực tràng đánh giá cao, bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại hơn hẳn những phương pháp truyền thống như: không cần sử dụng dao mổ để loại bỏ búi trĩ mà thay thế bằng sống điện cao tần, sử dụng màn hình định vị giúp các bác sĩ có thể xác định chính xác các búi trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp sâu bên trong. Sau đó tác động trực tiếp dòng điện này lên các búi trĩ, giúp co thắt búi trĩ và loại bỏ chúng một cách nhanh gọn mà không làm cho người bệnh có cảm giác đau đớn, tránh mất máu, tránh ảnh hưởng đến vùng lân cận, sớm phục hồi và tránh được tái phát.

Với những ưu thế vượt trội của phòng khám, chúng tôi tin rằng khi muốn khi muốn điều trị bệnh trĩ bạn sẽ lựa chọn phòng khám chữa bệnh trĩ Giải Phóng. Để được trải nghiệm những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả điều trị bệnh đạt kết quả cao bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng, chúng tôi hứa sẽ mang đến người bệnh sự hài lòng. Do dung lượng bài viết có hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào hoặc cần nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ hay liên hệ ngay với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét