Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội có những ưu thế nào?

Nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, những bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải. Nắm bắt được tình hình này, nhiều phòng khám chất lượng cao đã được mở ra. Các phòng khám tư nhân đang hoạt động rất tốt, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khám chữa, chi phí điều trị bệnh hợp lí. Trong số các phòng khám nổi bật lên là phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội, với những thế mạnh và ưu điểm nổi trội của phòng khám, nên số lượng người bệnh đến khám và điều trị ở đây ngày càng gia tăng. Vậy phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội có những thế mạnh nào mà lại nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh như vậy?



Phòng khám đa khoa Giải Phóng hay còn được gọi là phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội, là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ, bệnh tai mũi họng, bệnh nam khoa, bệnh xã hội, uy tín hiệu quả, luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một của một cơ sở y tế chất lượng cao. 

Phòng khám có địa chỉ tại Số 709 - đường Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội. Là một tòa nhà cao 5 tầng được xây dựng hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, nằm ngay trên mặt đường Giải Phóng - cung đường chính đi vào trung tâm Thủ đô Hà Nội. Phòng khám nằm cách bến xe Giáp Bát khoảng 500m và nằm cách bến xe Nước Ngầm khoảng 2km. Giải Phóng là một trong những cung đường thoáng, dễ di chuyển, rất ít bị ùn tắc giao thông, giúp người bệnh có thể dễ dàng tìm kiếm được phòng khám.

Khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, người bệnh có thể di chuyển được bằng rất nhiều phương tiện giao thông như: xe máy, ô tô, xe buýt… Phòng khám có chỗ để xe rộng rãi cho người bệnh.

Những thế mạnh của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội

Như chúng tôi cũng đã nói, phòng khám đa khoa Giải Phóng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, chuyên nghiệp, nên luôn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao như: 

- Trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại:

Nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, ngay từ khi mới đi vào hoạt động phòng khám đã luôn chú trọng đến việc đầu tư những trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Hệ thống thiết bị y tế tại phòng khám, chủ yếu được nhập khẩu tại những nước có nên y khoa phát triển, như: Mỹ, Ý, Đức, Nhật Bản…

Đối với mỗi một loại bệnh, phòng khám có những máy móc, thiết bị hiện đại riêng biệt. Chẳng hạn như chữa các bệnh nam khoa, phòng khám có công nghệ cắt bao quy đầu Châu Âu không đau, chữa viêm tuyến tiền liệt bằng công nghệ ZYT, chữa yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1. Hay chữa bệnh trĩ phòng khám điều trị bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ, không cần dùng dao mổ giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn, nhanh hồi phục. Hay chữa bệnh viêm mũi bằng thủ thuật JCIC của Mỹ… Đều là những phương pháp chữa tiên tiến và đem lại hiệu quả điều trị rất tốt.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

Luôn đặt tiêu chí ”sức khỏe của người bệnh chính là tiêu chí của chúng tôi”, chính vì vậy mà phòng khám luôn quy tụ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm về làm việc. Hầu hết những bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia, những bác sĩ đã có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn, và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

Với tâm nguyện “lương y như từ mẫu”, nên các bác sĩ phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội luôn không ngừng nỗ lực, phấn đầu hết mình vì bệnh nhân, luôn tận tình, chu đáo với người bệnh và coi bệnh nhân như người nhà của mình.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Luôn phấn đấu trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Hà Nội, nên phòng khám luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất.

Phòng khám luôn mở tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ lớn. Thời gian khám chữa bệnh kéo dài từ 8h sáng đến 20 giờ tối. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân không có thời gian đi khám chữa bệnh vào ban ngày, hay bận làm việc hành chính nên phòng khám còn lưu động mở cửa đến 22h tối.

Để giúp người bệnh giải đáp hết những nỗi lo cũng như băn khoăn về bệnh tình của mình, phòng khám còn mở đường dây tư vấn 24/24 giờ. Với bất cứ những thắc mắc về sức khỏe của mình, hay cần chúng tôi tư vấn thêm về bất cứ vấn đề gì liên quan đến bệnh lý của bạn, thì bạn có thể trò chuyện với các chuyên gia sức khỏe của phòng khám. Các bác sĩ sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của bạn ở bất cứ khung giờ nào.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

Là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, nên mọi mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội luôn tuân thủ đúng theo những quy định đã đề ra. Mức giá khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết một cách minh bạch rõ ràng. Người bệnh trước khi tiến hành thăm khám, hay làm bất cứ những thủ tục thăm khám nào, đều được thông báo trước mức giá để có thể dễ dàng lựa chọn.

Với chia sẻ về "Những thế mạnh của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội". Hi vọng với những thông tin trên sẽ là những kiến thức hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét