Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Băn khoăn phòng khám 709 giải phóng có chuyên nghiệp không?

Phòng khám 709 giải phóng có chuyên nghiệp không là câu hỏi mà khá nhiều người bệnh thắc mắc trước khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám 709 giải phóng hà nội. Để giải đáp thắc mắc này và giúp người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại phòng khám, chúng tôi xin có đôi lời chia sẻ như sau:

Nằm tại địa chỉ Số 709 - đường Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội, với tòa nhà 5 tầng khang trang, sạch sẽ, nằm ngay trên mặt đường Giải Phóng, phòng khám đa khoa Giải Phóng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được nhiều người bệnh đánh giá cao. Phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ, bệnh nam khoa, bệnh xã hội và các bệnh tai mũi họng...

--->>> Chất lượng của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội: xem tại đây

Những tiêu chí để đánh giá phòng khám 709 Giải Phóng có chuyên nghiệp không?


- Đội ngũ các y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy: Với đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn cao, giấy phép hành nghề rõ ràng, khả năng chẩn đoán lâm sàng bệnh nhạy bén. Đồng thời việc sử dụng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh, đã giúp các y bác sĩ điều trị bệnh nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn. Chính vì thế mà phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao sau khi khám và chữa bệnh tại đây.

- Khi bệnh nhân đến với phòng khám đa khoa 709 sẽ hài lòng về sự đón tiếp nhiệt tình, cởi mở bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân ở đây. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây, bởi sự ân cần và niềm nở của các nhân viên y tế, người bệnh sẽ cảm thấy nơi đây như chính ngôi nhà của mình, đội ngũ nhân viên y tế như chính người thân của họ. Đây chính là một điểm cộng mà phòng khám đa khoa 709 luôn muốn hướng tới các bệnh nhân, giúp người bệnh đánh giá được phòng khám 709 giải phóng có chuyên nghiệp không.

- Luôn duy trì, thực hiện các mục tiêu, tiêu chí mà phòng khám đặt ra: Từ khi thành lập, toàn bộ cán bộ, nhân viên, đội ngũ y bác sĩ luôn thực hiện chữ “ tín” với bệnh nhân. Là phòng khám chính quy do Sở y tế Hà Nội cấp phép nên mọi chi phí, mức thu phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của Sở y tế, của pháp luật được phòng khám niêm yết, công khai minh bạch giúp người bệnh hiểu rõ và yên tâm hơn trong quá trình khám và điều trị bệnh. Chi phí mà phòng khám đưa ra sẽ là hợp lý nhất, phù hợp với điều kiện thăm khám, cũng như là tình trạng sức khỏe bệnh của bệnh nhân. Các y bác sĩ luôn cam kết trao đổi rõ ràng về tình trạng sức khỏe, chí phí chữa bệnh cho bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám, tuyệt đối không cắt lại chiết khấu thuốc, không nhận phong bì của bệnh nhân.

- Kiên trì thực hiện dịch vụ tốt: Để giúp người bệnh thấy được phòng khám 709 giải phóng có chuyên nghiệp không. Phòng khám đã luôn thực hiện mục tiêu “phòng khám không ngày nghỉ”, hoạt động hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, ngày tết. Thời gian khám chữa bệnh từ 8h sáng đến 20h. Với tiêu chí “một bệnh nhân – một bác sĩ – một phòng khám” để mang lại sự tôn trọng, bảo đảm bí mật và quyền riêng tư cho các bệnh nhân.

- Thiết bị hiện đại đảm bảo hiệu quả điều trị cho bệnh nhân: Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng luôn không ngừng tiếp thu những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, luôn chú trọng đến việc đầu từ cơ sở vật chất kỹ thuật, các loại máy móc hiện đại. Phòng khám luôn nỗ lực, phấn đấu đổi mới không ngừng để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân, khi đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có được một cảm giác an toàn và tin cậy.

Khẳng định phòng khám 709 Giải Phóng có chuyên nghiệp không?

Sự chuyên nghiệp của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội được thể hiện từ lúc bệnh nhân đến thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám, đến khi kết thúc quá trình chữa bệnh và kiểm tra định kì bệnh cho mọi bệnh nhân. Đầu tiên đến với phòng khám 709 Giải Phóng, các bệnh nhân đã nhận được sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình mà chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây.

Ở phòng khám đa khoa Giải Phóng, người bệnh sẽ không phải mất thời gian xếp hàng và chờ đợi lâu. Tất cả mọi thủ tục, cũng những những bước thăm khám bệnh, làm xét nghiệm đều được nhân viên hướng dẫn rất cẩn thận và thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp để không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Trong quá trình thăm khám bệnh cho bệnh nhân, sẽ đều có nhân viên y tế kiểm tra, theo dõi, có trách nhiệm đối với sức khỏe của người bệnh trước và sau thủ thuật nhằm đảm bảo mỗi hạng mục đều kiểm tra chính xác không có sự sai sót đáng tiếc nào.

Ngoài ra để thuận tiện cho bệnh nhân đến thăm khám bệnh, tại phòng khám đa khoa Giải Phóng còn có hệ thống đăng ký khám chữa bệnh online cho bệnh nhân, nên bệnh nhân hoàn toàn không tốn công sức và thời gian đi lại. Hôm sau khi đến khám bệnh nhân sẽ lấy số đăng ký và đợi đến lượt vào khám bệnh.

Trên trang web của phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội cũng đã đăng tải cụ thể nguyên nhân, triệu chứng, nguy hại và phương pháp điều trị của từng loại bệnh cụ thể, giúp người bệnh có thể tìm hiểu thêm về tình trạng bệnh của mình. Đội ngũ bác sỹ tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của bạn, hệ thống đăng kí online luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cho bạn.

Với những tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ, mọi người đã có thể trả lời cho câu hỏi phòng khám 709 Giải Phóng có chuyên nghiệp không. Đây chính là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, đạt chuẩn, luôn thực hiện nghiêm chỉnh và chấp hành đầy đủ những chế độ mà Sở y tế Hà Nội đề ra. Nếu bạn vẫn còn bất cứ điều gì thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét