Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Sự uy tín tại các khoa của phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội

Các khoa của phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội bao gồm: chuyên khoa bệnh nam khoa, chuyên khoa bệnh xã hội, chuyên khoa bệnh tai mũi họng, chuyên khoa hậu môn trực tràng. Đều là những chuyên khoa lớn được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến. Vậy tại sao phòng khám đa khoa giải phóng lại nhận được nhiều niềm tin từ phía người bệnh như vậy, mời các bạn theo dõi những chia sẻ của chúng tôi để biết thêm thông tin về vấn đề này.


Chia sẻ về các khoa của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội

Chuyên khoa nam khoa: đây là một trong những chuyên khoa lớn mạnh nhất của phòng khám tại khu vực Hà Nội được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn. Bởi chuyên khoa này điều trị đầy đủ các hạng mục bệnh của nam khoa như: bệnh về bao quy đầu bao gồm: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu; bệnh về viêm nhiễm cơ quan sinh dục bao gồm: viêm túi tinh, viêm màng tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu…; chỉnh hình cơ quan sinh dục bao gồm: kéo dài dương vật, làm to dương vật; các bệnh về vô sinh hiếm muộn như: tinh trùng yếu, tinh trùng ít, liệt dương, không xuất tinh, xuất tinh sớm…

Đối với mỗi loại bệnh nam khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng có những phương pháp điều trị riêng biệt, phần lớn các phương pháp đều là những máy móc hiện đại được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển, cụ thể như chữa hẹp và dài bao quy đầu bằng công nghệ Châu Âu, chữa viêm tuyến tiền liệt bằng công nghệ ZYT, chữa yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1, chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật… cùng rất nhiều phương pháp chữa các bệnh nam khoa khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết trên đây.

Đối với chuyên khoa bệnh xã hội: đây cũng là một khoa lớn trong các khoa của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội. Bệnh xã hội là một trong những bệnh khó điều trị và dễ tái phát. Thế nhưng hiện phòng khám đã và đang điều trị các loại bệnh xã hội thành công cho rất nhiều người bệnh, thông qua các phương pháp tiên tiến hiện đại như: chữa sùi mào gà bằng liệu pháp kích hoạt PSO của Mỹ, chữa bệnh giang mai bằng Liệu pháp cân bằng miễn dịch, chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi Gene DHA, chữa mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch Gene sinh học… Hầu hết những phương pháp này đều được nhập khẩu tại Mỹ. Trong nhiều năm qua, phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang mang lại hiệu quả điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Nhiều người bệnh sau khi đã điều trị bệnh xã hội thành công đã không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ và tập thể đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Chuyên khoa trực tràng hậu môn: Được người bệnh đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ chất lượng nói riêng, cũng như các bệnh về hậu môn trực tràng nói chung. Bởi phòng khám không chỉ quy tụ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mà phòng khám còn luôn tự hào với những phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau HCPT của Mỹ. Phương pháp này mang đến sự an toàn, nhanh gọn và tránh mất máu, cũng như tránh gây đau đớn khi điều trị bệnh.

Chuyên khoa tại mũi họng: Đây là một trong các khoa của phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội luôn được nhiều người bệnh không chỉ ở nội thành Hà Nội mà cả những bệnh nhân đến từ các tỉnh miền trung, các tỉnh phía bắc tin tưởng. Thông qua các hạng mục điều trị bệnh an toàn hiệu quả như: viêm xoang, viêm mũi, viêm tai, thủng màng nhĩ, viêm họng, viêm amidan… Đối với các bệnh tai mũi họng hiện phòng khám cũng có những phương pháp điều trị riêng biệt mang đến hiệu quả tốt cho người bệnh. Cụ thể bệnh viêm mũi dị ứng điều trị bằng Kỹ thuật ngăn chặn thần kinh đẳng ly tử nhiệt JCIC Mỹ; chữa viêm xoang mũi bằng Kỹ thuật làm sạch đa xoang FESS; bệnh polyp mũi chữa bằng Hệ thống xâm lấn tối thiểu động lực xoay tròn IPC Mỹ; chữa viêm tai ngoài bằng Phương pháp điều trị cộng hưởng âm tần CZT – 8F; chữa lệch vách ngăn mũi bằng Thủ thuật hình thành vách ngăn mũi STORZ của Đức…

Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Từ lâu phòng khám đa khoa Giải phóng Hà Nội đươc đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội, được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động. Các khoa của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội luôn được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả.

>>>Chất lượng của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội xem tại đây

Khi đến thăm khám và điều trị về các bệnh nam khoa, hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, bệnh về tai mũi họng, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Mỗi chuyên khoa đều có những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đứng đầu chuyên khoa và trực tiếp thăm khám, điều trị giúp người bệnh. Với tâm nguyện “lương y như từ mẫu” nên các bác sĩ tại phòng khám luôn coi bệnh nhân như người nhà của mình. 

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh, cũng như giúp người bệnh không còn tình trạng e ngại hay xấu hổ trong quá trình khám chữa bệnh, phòng khám còn xây dựng mô hình khám chữa bệnh theo hình thức “một bệnh nhân - một phòng khám - một bác sĩ”, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối và không để lộ ra ngoài.

Hơn nữa khi khám chữa bệnh tại các khoa của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với mọi mức chi phí khám chữa bệnh tại đây. Luôn được công khai, niêm yết một cách minh bạch rõ ràng, cụ thể và đặc biệt là luôn tuân thủ đúng theo những quy định mà Sở y tế Hà Nội đã đề ra.

Với những chia sẻ cụ thể về các khoa của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét