Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Cách chữa viêm họng hạt bằng gừng hiệu quả

Viêm họng hạt là bệnh về họng thường hay gặp nhất. Bệnh tuy không mang tính chất ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, công việc của người bệnh. Tuy nhiên nếu biết được cách chữa viêm họng hạt bằng gừng dưới đây, thì bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

Gừng không chỉ là một thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, mà nó còn mang đến cho chúng ta rất nhiều những tác dụng khác như: giúp ngăn ngừa sỏi mật, trị đau bụng kinh, chống dị ứng, giúp kéo dài tuổi thọ, giảm cholesterol máu… đặc biệt là gừng chữa viêm họng rất tốt.

Trong gừng có vị cay, tính ấm, tác dụng vào 3 kinh tỳ, vị, phế. Giúp phòng ngừa và điều trị một số bệnh tai mũi họng hiệu quả. Dưới đây là một số cách chữa viêm họng hạt bằng gừng, kết hợp với một số thực phẩm khác, tạo thành bài thuốc chữa viêm họng hạt đơn giản mà hiệu quả.


Cách chữa viêm họng hạt bằng gừng đơn giản mà hiệu quả

- Gừng kết hợp với mật ong: Bạn nên chọn vài nhánh gừng tươi, rửa sạch, đập dập, ngâm cùng với mật ong và ngậm trong miệng, nhai rồi nuốt từ từ. Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước gừng, hòa với mật ong rồi ngậm trong miệng.

- Sự kết hợp giữa gừng, vỏ chanh, vỏ quýt: Bạn có thể lấy 10g gừng, 10g vỏ chanh tươi, 10g vỏ quýt tươi, 30g mật ong, ô mai 3 quả, cho tất cả vào bát sứ, rồi đem chưng cách thủy khoảng 1 tiếng. Sau khi xong, bạn có thể vắt lấy phần nước này để dùng. Đây là cách chữa viêm họng hạt bằng gừng rất hiệu quả đồng thời còn chữa được cả chứng ho, cảm cúm, sổ mũi…

- Gừng kết hợp với củ cải trắng: Lấy gừng tươi và củ cải trắng mỗi thứ một củ. Gừng tươi rửa sạch, cắt lát. Củ cải rửa sạch, bỏ vỏ. Cả hai đem cho vào máy xay nhuyễn, cùng với chút muối ăn. Phần nước dùng để uống, còn phần bã để ngậm. Cách làm này không chỉ giảm được những cơn đau rát ở cổ họng, mà còn giúp phòng ngừa các đợt cảm mạo, ho hen rất tốt.

- Kết hợp gừng và củ rẻ quạt: Gừng tươi rửa sạch, rồi sắt thành lát mỏng. Củ rẻ quạt rửa sạch đất cát, thái lát mỏng. Giã nát cả 2 thứ cùng nhau, rồi dùng phần bã ngậm trong miệng và nuốt dần. Mỗi ngày dùng hai lần, tác dụng chính là trị đau họng, giảm cảm giác khó nuốt, sưng ở cổ họng và vài triệu chứng khó chịu, do viêm họng hạt gây ra.

Nhắc nhở người bệnh: Cách chữa viêm họng hạt bằng gừng tươi chỉ giúp giảm bớt triệu chứng, chứ không trị tận gốc bệnh viêm họng hạt. Vì vậy, bạn có thể xem đây là cách phối hợp với những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại mới có thể điều trị bệnh viêm họng hạt dứt điểm.

Đâu là phương pháp điều trị viêm họng hạt hiệu quả?

Muốn chấm dứt bệnh viêm họng hạt, thì các bác sĩ phòng khám đa khoa giải phóng khuyên người bệnh nên lựa chọn thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ. Đây là hệ thống điều trị xâm lấn tối thiểu an toàn, tiện lợi hiện nay. Bằng sự tận dụng năng lượng plasma cao tần, nhanh chóng phân giải protein, đặc biệt là nhằm vào các vùng bị bệnh, để cắt đốt, cầm máu, đông kết một cách độc đáo.

>>>Địa chỉ phòng khám đa khoa giải phóng ở đâu: xem tại đây

Ngoài ra, phương pháp này còn phá vỡ những hạn chế trong điều trị viêm họng bằng thuốc tây, có thể nhanh chóng tiêu diệt tế bào gây bệnh, làm cho các mô mạch máu xung quanh co lại, khép kín, đông kết, đạt tới hiệu quả điều trị bệnh viêm họng.

Ưu điểm của “Thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ” là điều trị viêm họng hạt rất hiệu quả, dùng thủ thuật xâm lấn tối thiểu tới vị trí bệnh, tránh rủi ro, tránh đau đớn, thời gian điều trị ngắn, tỉ lệ tái phát cực thấp, có thể điều trị nhanh chóng, không ảnh hưởng tới học tập và công việc.

Thông qua phương pháp này, cùng với trình độ chuyên môn cao, và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng, đã mang lại sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm họng hạt.

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây. Hi vọng với những chia sẻ về "Cách chữa viêm họng hạt bằng gừng đơn giản mà hiệu quả", sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét