Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cần chữa bệnh trĩ hãy đến địa chỉ phòng khám giải phóng

Thời gian vừa qua địa chỉ phòng khám giải phóng chữa bệnh trĩ liên tục được nhiều người bệnh tìm kiếm. Bởi đây là địa chỉ phòng khám bệnh trĩ uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nội, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người bệnh. Nhưng địa chỉ phòng khám giải phóng ở đâu, thì không phải người bệnh nào cũng nắm rõ, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin về phòng khám, hi vọng sẽ là những chia sẻ hữu ích với nhiều người bệnh.

>>>Tìm hiểu về phòng khám đa khoa giải phóng hà nội: xem tại đây

Bệnh trĩ là như thế nào?

Bệnh trĩ theo dân gian còn gọi là bệnh lòi dom. Trong cơ thể chúng ta có những mạch máu, được gọi là các tĩnh mạch. Quanh lỗ hậu môn có những bó tĩnh mạch này, khi những tĩnh mạch tại hậu môn bị co giãn quá mức dẫn tới bệnh trĩ. 


Ở giai đoạn đầu biểu hiện của bệnh trĩ thường không rõ ràng, nên khó nhận biết. Thời gian này người bệnh thường có biểu hiện đại tiện ra máu, ban đầu lượng máu ít chỉ thấm qua giấy vệ sinh, nặng hơn thì máu chảy thành giọt hoặc thành tia, bắt đầu xuất hiện búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, gây đau rát ngứa ngáy sau khi đi đại tiện.

Nếu không được điều trị kịp thời bệnh trĩ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh, cụ thể như: làm tắc nghẹt búi trĩ, dẫn tới thiếu máu, gây rối loạn thần kinh, ảnh hưởng tới sinh lý và bệnh trĩ đặc biệt nguy hiểm đối với nữ giới...

Chính vì sự nguy hiểm của bệnh trĩ, nên ngay khi phát hiện những biểu hiện của bệnh trĩ, người bệnh nên sớm đến những cơ sở y tế chuyên khoa, để được thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu bạn chưa biết nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt, thì chúng tôi mách bạn hãy tìm đến địa chỉ phòng khám Giải Phóng, đây là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín và được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ ở đâu?

Phòng khám đa khoa Giải phóng có địa chỉ tại số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội, phòng khám nằm ngay trên mặt đường Giải Phóng, cách bến xe Giáp Bát khoảng 500m và cách bến xe Nước Ngầm 2km, nên người bệnh có thể dễ dàng tìm kiếm. Phòng khám là tòa nhà cao 5 tầng, khang trang, sạch sẽ, hiện đại, dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh trĩ tại đây.

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ đã và đang áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này loại bỏ những nhược điểm của các phương pháp cũ, thay thế vào đó là những ưu điểm vượt trội như: không dùng dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần, tác động trực tiếp lên các búi trĩ mà tránh gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn, hồi phục nhanh và tránh tái phát trở lại. Phương pháp này đã mang lại sức khỏe và niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân khi điều trị tại đây.

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ đã luôn đặt tiêu chí “sức khỏe của bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu” nên phòng khám luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và ngày chủ nhật. Thời gian mở cửa từ 8h-20h.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân phải làm việc vào giờ hành chính, hoặc không có thời gian đi khám và chữa bệnh vào ban ngày, phòng khám còn linh động mở của đến 22h với những bệnh nhân đặt hẹn trước. 

Bên cạnh đó, để giải đáp những thắc mắc hay những vấn đề liên quan đến bệnh trĩ phòng khám còn mở đường dây tư vấn thông qua hệ thống tư vấn online, người bệnh có thể chia sẻ và trò chuyện với các chuyên gia tư vấn qua hệ thống chat, hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến cho các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng thông qua số điện thoại nổi bật trên những trang web của phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ.

Người bệnh khi khám chữa bệnh tại địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ có thể hoàn toàn yên tâm với những thông tin cá nhân của mình. Chúng tôi đảm bảo giữ thông tin bí mật tuyệt đối cho bạn. Đồng thời để giúp người bệnh không còn e ngại xấu hổ hay vô tình gặp phải người quen thì chúng tôi còn xây dựng hình thức khám chữa bệnh theo mô hình ”một bác sĩ – một phòng khám – một bệnh nhân”.

Nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị cho người bệnh, đồng thời loại bỏ những hạn chế của các phương pháp truyền thống, gây mất thời gian điều trị nhưng hiệu quả thấp, nên địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ luôn cập nhật những phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại và mới nhất đưa vào áp dụng điều trị cho người bệnh.

Không chỉ dựa vào những phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại mới mang lại hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Mà hiệu quả điều trị bệnh còn phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Nắm bắt được điều này, nên phòng khám đã mời những chuyên gia, bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành trong cả nước về đứng đầu các khoa. Các bác sĩ phòng khám Giải Phóng Hà Nội đều là những người có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. 

Hi vọng với những chia sẻ về địa chỉ phòng khám Giải Phóng chữa bệnh trĩ ở đâu? sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét