Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Tìm hiểu bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính là gì?

Viêm mũi dị ứng có số lượng người mắc bệnh ngày càng gia tăng, những triệu chứng của bệnh có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt, học tập và làm việc của người bệnh. Để lâu có thể dẫn đến bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính, gây khó khăn cho việc điều trị dứt điểm. Để hiểu rõ hơn bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính là gì? Viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không các bạn hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Viêm mũi dị ứng mãn tính là gì?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì bệnh viêm mũi dị ứng chính là tình trạng vùng niêm mạc phía bên dưới và niêm mạc khoang mũi bị viêm nhiễm, gây ra tình trạng xung huyết kéo dài, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không? Bệnh do một số nguyên nhân gây ra như: do môi trường, do thời tiết thay đổi, do tiếp xúc với hóa chất. Chính vì thế mà muốn điều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả thì người bệnh cần xác định rõ nguyên nhân cũng như triệu chứng của bệnh.


Nguyên nhân gây ra viêm mũi dị ứng

- Do môi trường bị ô nhiễm: Môi trường bị ô nhiễm, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, có khả năng gây ra bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính, bệnh nếu kéo dài sẽ rất khó điều trị.

- Do viêm mũi cấp gây ra: Nhiều người bị viêm mũi cấp tính bị tái phát nhiều lần, có khả năng gây ra bệnh viêm mũi mãn tính.

- Do bị dị ứng: Nhiều tác nhân gây ra dị ứng như: lông động vật, nấm mốc, bụi bẩn, phấn hoa, thực phẩm… tất cả những tác nhân trên đều có thể dễ dàng gây ra viêm mũi dị ứng.

- Do cơ địa nhạy cảm: Đối với những trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc mới sinh con thường gặp phải trường hợp bị viêm mũi dị ứng mãn tính, do cơ địa lúc này hệ thống miễn dịch rất yếu, nên dễ bị vi khuẩn tấn công.

- Do phẫu thuật: Bệnh nhân làm tiểu phẫu, chỉnh sửa mũi, vẹo vách ngăn mũi… rất dễ gặp phải di chứng benh viem mui di ung man tinh.

- Do viêm nhiễm đường hô hấp: Những bệnh nhân bị mắc viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan… đều có thể làm tăng nguy cơ gây viêm mũi dị ứng mãn tính.

Người bệnh khi bị viêm mũi dị ứng thường có những triệu chứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, ngủ ngáy… những triệu chứng này gần giống với viêm xoang, nên nhiều người dễ nhầm lẫn là viêm xoang. Người bệnh khi thấy mình có những triệu chứng nêu trên, cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Bởi viêm mũi dị ứng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như ung thư mũi, viêm màng não…

Phòng khám điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả

Nếu muốn điều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả thì người bệnh nên đến phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội để thăm khám và điều trị bởi đây là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng đã được chứng nhận và cấp phép hoạt động trong thời gian qua.

Bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng mãn tính khi điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng còn có thể hoàn toàn yên tâm với tay nghề, cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây. Hầu hết các bác sĩ phòng khám tai mũi họng 709 Giải Phóng Hà Nội đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, được mời về làm việc tại phòng khám.

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh, phòng khám đa khoa Giải Phóng còn luôn chú trọng đến việc đầu tư những máy móc hiện đại. Các máy móc có tại phòng khám hầu hết đều được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. Đối với bệnh viêm mũi dị ứng hiện phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh thông qua thủ thuật loại bỏ đẳng ly tử JCIC.

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được công khai niêm yết một cách minh bạch rõ ràng. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc đến vấn đề bệnh viêm mũi dị ứng là gì? Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét