Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội ngay từ khi mới đi vào hoạt động luôn tự hào vì được nhiều người tin tưởng và đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa chất lượng tại khu vực Hà Nội. Để hiểu rõ hơn về phòng khám, trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng nằm tọa lạc ngay mặt đường Giải Phóng có địa chỉ cụ thể là 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội. Là một tòa nhà cao 5 tầng khang trang sạch sẽ, hiện đại nằm ngay trên cung đường chính đi vào trung tâm Hà Nội nên rất dễ di chuyển và dễ tìm kiếm.

gioi-thieu-ve-phong-kham-khoa-giai-phong-ha-noi
Hình ảnh phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

Đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng, mọi người không khỏi bất ngờ về sự tiện nghi hiện đại của phòng khám được bố trí xây dựng tiện lợi. Với lối kiến trúc hiện đại, phù hợp với tiêu chí khám chữa bệnh của người Việt Nam nên người bệnh luôn có cảm giác an tâm khi đến đây chữa bệnh. 

Nhằm mang đến sự an tâm và thoải mái cho người bệnh, ngay khi bước chân đến phòng khám, người bệnh được đội ngũ nhân viên lễ tân tiếp đón niềm nở và chỉ dẫn chu đáo khi tiến hành làm bất cứ những thủ tục thăm khám nào. 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động bao gồm nhiều chuyên khoa như: nam khoa, tai mũi họng, bệnh trĩ, bệnh xã hội…Với những chuyên khoa trên, hàng năm phòng khám đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi được những bệnh nguy hiểm và lấy lại niềm vui cũng như sức khỏe cho bản thân.

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng uy tín nên phòng khám Giải Phóng Hà Nội luôn chú trọng đến việc đầu tư những trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Hầu hết những trang thiết bị máy móc cùng những dụng cụ y tế có tại phòng khám, được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển trên thế giới như: Mỹ, Ý , Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cũng luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám. Hầu hết các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong nghề đã từng có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn được mời về phòng khám làm việc. Là những bác sĩ mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong nghề nhưng các bác sĩ vẫn không ngừng nâng cao năng lực, trau dồi kiến thức để phục vụ lợi ích của bệnh nhân. Luôn đồng cảm với những đau đớn của người bệnh nên các bác sĩ luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân, coi bệnh nhân như người nhà của mình.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám và điều trị nên phòng khám đã xây dựng những website đăng tải những biểu hiện cũng như nguyên nhân và mức độ nguy hại cụ thể của từng bệnh. Người bệnh thông qua những bài viết đó có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng bệnh của mình. Đồng thời nếu người bệnh có bất cứ những thắc mắc nào về bệnh cần tư vấn thì có thể hỏi trực tiếp các bác sĩ thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên các trang web của phòng khám đa khoa Giải Phóng hoặc có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám thông qua các số điện thoại tư vấn của phòng khám được đặt nổi bật trên trang web.

Hy vọng với những lời giới thiệu về phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, sẽ là những thông tin hữu ích giúp người bệnh hiểu rõ hơn về phòng khám chúng tôi. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau:

Cách 1: CLICK TƯ VẤN TRỰC TIẾP


Cách 2: gọi điện vào số: 1900.2662 - 0243.272.7979

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét