Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Tìm hiểu thông tin về phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Phòng khám đa khoa giải phóng có tốt không? là câu hỏi được khá nhiều người bệnh tìm kiếm, trước khi đến phòng khám đa khoa giải phóng hà nội để khám chữa bệnh. Để giúp người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào phòng khám, dưới đây chúng tôi có đôi lời chia sẻ hy vọng sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội.

Chất lượng của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Từ lâu phòng khám đa khoa giải phóng hà nội đã được nhiều người bệnh đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, chuyên nghiệp và đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động với những chuyên khoa như: nam khoa, tai mũi họng, bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội...

tim-hieu-thong-tin-ve-phong-kham-da-khoa-giai-phong-ha-noi
Phòng khám 709 giải phóng hà nội có tốt không?

Với sứ mệnh mang lại niềm vui và sức khỏe cho người bệnh nên ngay từ khi mới đi vào hoạt động, phòng khám đã luôn nỗ lực hết mình vì bệnh nhân, không ngừng trau dồi kiến thức cũng như học hỏi tiếp cận những phương pháp chữa bệnh tiên tiến để có thể đưa vào áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

Luôn được nhiều người bệnh đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên nghiệp hiệu quả, bởi phòng khám giải phóng hà nội luôn trang bị cho mình những trang thiết bị máy móc cũng như dụng cụ y tế tiên tiến hiện đại. Phần lớn những dụng cụ y tế và những máy móc trang thiết bị y tế có tại phòng khám đều được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. Cụ thể là đối với bệnh nam khoa, hiện phòng khám đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu thông qua công nghệ cắt bao quy đầu không đau của Châu Âu. Hay phương pháp HCPT của Mỹ chuyên cắt trĩ mà không hề gây đau đớn bởi nó được sử dụng sóng điện cao tần. Hay như các bệnh về tai mũi họng được sử dụng thủ thuật JCIC công nghệ của Mỹ có thể loại bỏ được hết những viêm nhiễm, viêm xoang trong vùng mũi.

Chất lượng của phòng khám 709 giải phóng hà nội trong thời gian qua luôn không ngừng được nâng cao, thông qua mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất. Phòng khám không chỉ nổi tiếng là một trong những địa chỉ có nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại mà phòng khám còn được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao bởi phòng khám luôn có những bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề và đã từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn được mời về phòng khám làm việc. Với sự chu đáo tận tình của các bác sĩ, luôn giúp người bệnh có cảm giác an tâm trong quá trình điều trị.

Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội luôn cung cấp đến người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Với mọi mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được công khai niêm yết một cách minh bạch, rõ ràng và luôn tuân thủ đúng theo những quy định mà Sở y tế Hà Nội đề ra. 

Mang đến cho người bệnh môi tường y tế sạch sẽ, khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng với nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo tận tình. Người bệnh ngay khi bước chân vào phòng khám đã được đội ngũ nhân viên lễ tân ân cần chu đáo chào hỏi và hướng dẫn tận tình với những thủ tục thăm khám mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu hay phải làm nhiều thủ tục rườm rà như các bệnh viện công.

Với những chia sẻ tìm hiểu thông tin về phòng khám đa khoa giải phóng hà nội, chúng tôi hy vọng đây sẽ luôn là những kiến thức hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn cụ thể:


Cách 2: gọi điện vào số: 1900.2662 - 0243.272.7979

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét