Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Nên khám bệnh trĩ ở đâu tốt?

Khám bệnh trĩ ở đâu tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh đã gửi câu hỏi lên các diễn đàn, mạng xã hội nhằm nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, đồng thời muốn tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng. Vậy nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt? Xin mời các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế khám bệnh trĩ tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ chính quy chất lượng. Như đã khuyến cáo từ các cơ quan chức năng, đã có rất nhiều cơ sở y tế lợi dụng nhu cầu của người bệnh muốn khám dịch vụ bên ngoài cho nhanh chóng, đỡ mất thời gian chờ đợi lâu như các bệnh viện công. Nên nhiều phòng khám đã mở ra nhưng lại hoạt động kém uy tín chất lượng để chuộc lợi về cho bản thân, dẫn đến tình trạng người bệnh hoang mang lo lắng khi không biết nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt.

Các phòng khám kém chất lượng mở ra thường câu khách bằng những chiêu trò quảng cáo rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông nhưng lại không được cấp phép hoạt động từ các sở, ban ngành y tế. Nhiều cơ sở y tế “chui” vẫn đang ngang nhiên hoạt động điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh. Bởi trong quá trình khám và loại bỏ bệnh trĩ tại Hà Nội nếu như người bệnh điều trị tại những cơ sở y tế kém uy tín này, cùng với tay nghề của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm chuyên môn sẽ vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí có nhiều trường hợp sau khi cắt trĩ không lâu đã bị tử vong do bị nhiễm trùng.

nen-kham-benh-tri-o-dau-tot

Vậy nên khám bệnh trĩ ở đâu tốt?

Với những lí do trên chúng tôi khuyên người bệnh nếu muốn tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín ở hà nội thì hãy đến phòng khám đa khoa giải phóng hà nội. Bởi đây là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ, phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh trong thời gian qua. Sự uy tín và chất lượng của phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao trong thời gian qua. Phòng khám luôn tự hào với những cố gắng, luôn nỗ lực phát triển vì sức khỏe của người bệnh. 

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội là một địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh trĩ chính quy chuyên nghiệp đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động, với đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn: Khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sĩ tại đây. Phần lớn các bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc trong các bệnh viện lớn, sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp người bệnh.

Trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại: Từ khi mới đi vào hoạt động, phòng khám đã luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Khi nhận thấy những phương pháp loại bỏ bệnh trĩ truyền thống ít mang lại hiệu quả cho người bệnh, đồng thời còn tồn tại nhiều nhược điểm như: gây đau đớn, mất nhiều máu. Phòng khám 709 giải phóng hà nội đã nhập khẩu phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT về để thay thế cho những phương pháp truyền thống trước kia. Phương pháp HCPT đã mang lại hiệu quả điều trị bệnh trĩ rất tốt cho người bệnh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT chính là thay thế dao mổ bằng sóng điện cao tần, tác động trực tiếp vào búi trĩ làm đông cứng các búi trĩ lại và loại bỏ chúng một cách đơn giản, gọn nhẹ. Bên cạnh đó, với màn hình định vị chính xác, các bác sĩ có thể dễ dàng tìm ra các búi trĩ và tác động chính xác vào vùng bệnh, nhằm hạn chế gây ra tổn thương đến các vùng lân cận của hậu môn. Khi loại bỏ các búi trĩ bằng phương pháp HCPT người bệnh luôn có cảm giác an toàn. Với những thao tác nhanh gọn đơn giản chuyên nghiệp của các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của phòng khám giải phóng hà nội, sẽ giúp người bệnh không bị mất nhiều máu, sớm hồi phục và tránh được tái phát. Điều này giúp người bệnh có thể đưa ra sự chọn lựa nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt.

Ngoài ra khi khám bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa giải phóng hà nội, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với mức chi phí khám chữa bệnh tại đây, luôn được công khai niêm yết một cách minh bạch cụ thể rõ ràng theo quy định của Sở y tế.

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn băn khoăn nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Cách 2: gọi điện vào số: 1900.2662 - 0243.272.7979

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét