Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Kỹ thuật HCPT phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả

Kỹ thuật HCPT là phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến phương pháp hiện đại này. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ về kỹ thuật HCPT chữa bệnh trĩ không đau, an toàn mà hiệu quả, để người bệnh có thêm sự lựa chọn khi tiến hành điều trị bệnh trĩ.

Tại sao phải chữa bệnh trĩ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng cho biết, nếu không được chữa trị sớm, bệnh trĩ có thể gây cho người bệnh nhiều bất tiện trong cuộc sống, công việc, cũng như đe dọa đến sức khỏe.

- Gây ra tình trạng thiếu máu: Khi bị trĩ, người bệnh sẽ thường xuyên thấy hiện tượng đi đại tiện ra máu, có lẫn máu trong phân hoặc chảy thành tia. Khi tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, người bệnh có thể bị thiếu máu, mất máu dẫn đến suy nhược cơ thể.

Kỹ thuật HCPT phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả

- Giảm chất lượng tình dục: Những cảm giác đau đớn, ngứa ngày khó chịu ở hậu môn khiến người bệnh luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, kéo dài gây suy giảm ham muốn tình dục, ngại quan hệ do tự ti với bạn tình.

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh hậu môn: Khi các búi trĩ sa ra ngoài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Các búi trĩ bị co sát có thể bị trầy xước, dịch tiết từ búi trĩ gây ẩm ướt ở hậu môn. Điều này khiến người bệnh có thể bị nhiễm trùng hậu môn, hoại tử hoặc nghiên trọng hơn là ung thư trực tràng.

Kỹ thuật HCPT - phương pháp khoa học chữa bệnh trĩ hiệu quả

Hiện nay để chữa bệnh trĩ an toàn và hiệu quả, thì các chuyên gia y tế khuyên người bệnh nên lựa chọn phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là kỹ thuật được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi trội:

+ Chính xác: Phương pháp HCPT sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại để xác định vị trí bị tổn thương một cách chính xác. Do đó mà quá trình phẫu thuật sẽ đạt tỉ lệ thành công cao.

+ An toàn: Kỹ thuật HCPT chữa bệnh trĩ giúp bảo vệ chức năng bình thường của hậu môn, tránh tình trạng chít hẹp hậu môn.

+ Ít đau: HCPT tránh gây tổn thương hậu môn và giảm đau đớn. Tổn thương nhỏ nên nhanh khỏi bệnh.

+ Chảy máu ít: Áp dụng HCPT để cắt lớp niêm mạc sẽ ít chảy máu, nhanh hồi phục và tránh để lại sẹo.

+ Thời gian phẫu thuật ngắn: không mất nhiều thời gian nên không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập của người bệnh.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng: Tiểu phẫu thực hiện với vết thương nhỏ, nhanh lành, không ảnh hưởng đến các chức năng bình thường của vùng hậu môn nên người bệnh, nên sẽ hồi phục nhanh mà không cần nằm viện.

+ Tỉ lệ tái phát sau mổ rất ít: Việc áp dụng kỹ thuật HCPT chữa bệnh trĩ giúp cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ. Đồng thời tạo hình lại cấu trúc ống hậu môn nên tỉ lệ tái phát sau mổ rất ít.

Lời khuyên: Cần phải được chữa bệnh trĩ sớm ngay khi phát hiện dấu hiệu của bệnh, để có thể tiết kiệm được tiền bạc và điều trị hiệu quả, tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa trực tiếp tới sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là một trong những cơ sở uy tín chuyên khám chữa bệnh trĩ tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc đạt chuẩn, chi phí hợp lý, áp dụng thành công kỹ thuật HCPT vào chữa bệnh trĩ cho hàng nghìn người bệnh, mang đến sức khỏe cho mọi người. Nên phòng khám xứng đáng là điểm đến mà bạn nên lựa chọn.

>>> Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa giải phóng: xem tại đây

Trên đây là chia sẻ về chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật HCPT. Hi vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho người bệnh. Nếu có bất cứ câu hỏi thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia y tế của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét