Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có nên không?

Trị viêm xoang mũi có nhiều cách như sử dụng thuốc tây hoặc tiến hành phẫu thuật. Vậy đâu mới là phương pháp điều trị viêm xoang mũi hiệu quả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi, để có lời giải đáp cho thắc mắc này.

Trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có mang lại hiệu quả không?

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh viêm xoang mũi đang ngày càng gia tăng, đáng báo động. Với những triệu chứng hết sức khó chịu như: chảy dịch mũi, sưng, đau nghẹt mũi, tắc mũi, đau thái dương,… nên đa số người bệnh đều muốn sớm thoát khỏi bệnh viêm xoang mũi càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Bật mí cho bạn địa chỉ cắt amidan ở đâu tốt nhất hà nội

Trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có nên không?

Theo nhận định của các chuyên gia tai mũi họng, trên thực tế mỗi phương pháp điều trị xoang mũi đều mang lại hiệu quả hỗ trợ nhất định, nếu được áp dụng đúng cách và thích hợp. Tuy nhiên, việc tự ý mua và sử dụng các loại thuốc tây không đúng cách sẽ gây phản tác dụng, không những không thể điều trị khỏi bệnh, mà còn khiến cho các triệu chứng bệnh dai dẳng, ngày càng tiến triển nặng thêm và gây nhiều khó khăn cho việc điều trị sau này.

Tác hại nguy hiểm khi tùy ý trị viêm mũi bằng thuốc tây

– Các triệu chứng bệnh kéo dài, không thuyên giảm mà còn có xu hướng nặng thêm và xảy ra một số biến chứng nguy hiểm: viêm tai giữa, viêm họng cấp và mãn tính, viêm khớp, viêm cơ tim, thị giác suy giảm,…

– Nếu chữa viêm xoang mũi bằng thuốc tây trong thời gian dài, sẽ dẫn đến tình trạng chảy máu mũi liên tục, dẫn đến mất máu, gây đau đầu, chóng mặt, ngất xỉu,…

– Khi sử dụng các loại thuốc tây chữa viêm xoang mũi có thể khiến bệnh nhân bị dị ứng, kích ứng dẫn đến viêm mũi, nhiễm trùng xoang khiến bệnh tình càng trầm trọng hơn.

Phương pháp trị viêm xoang mũi hiệu quả

Nếu muốn tìm địa chỉ điều trị bệnh viêm xoang uy tín, thì người bệnh có thể tham khảo điều trị tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội. Bởi đây là một địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng chính quy, chuyên nghiệp, đã được chứng nhận và cấp phép hoạt động.

Phòng khám quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, luôn tận tình chu đáo với người bệnh.

Nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn chú trọng đến việc đầu tư những trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại. Đối với bệnh viêm xoang mũi hiện phòng khám đã và đang mang lại niềm vui và sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân thông qua kỹ thuật làm sạch đa xoang FESS.

Kỹ thuật này kế thừa công nghệ nội soi STORZ của Đức và sử dụng hệ thống điện IPC loại bỏ chính xác các tổn thương mô xoang. Phương pháp này dựa trên sự bổ sung và kết hợp giữa nguyên nhân phát bệnh và những chẩn đoán chính xác của mũi và xoang mũi. Để đạt được mục đích chữa trị đề ra cần phải giữ lại những chức năng sinh lý của xoang mũi, loại bỏ ổ bệnh, cải thiện và làm lại mũi và đường thông khí của xoang mũi, phục hồi chức năng sinh lý và hình thái niêm mạc, đạt được mục đích chữa bệnh lâm sàng.

Điều trị viêm xoang tại địa chỉ khám tai mũi họng uy tín Giải Phóng Hà Nội, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với chi phí tại đây, luôn được công khai niêm yết minh bạch rõ ràng theo đúng quy định, giúp người bệnh dễ dàng chọn lựa.

Nhắc nhở: Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn phần nào hiểu được trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có nên hay không, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào hãy trò chuyên trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi, để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét