Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Hiện tượng ngứa hậu môn và cách điều trị

Ngứa hậu môn và cách điều trị như thế nào là vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm. Bởi đây là hiện tượng có thể ai cũng gặp phải một vài lần trong đời. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp người bệnh hiểu rõ về vấn đề này.

Ngứa hậu môn là một triệu chứng báo hiệu cơ thể gặp một vài vấn đề, đặc biệt là một số bệnh hậu môn và trực tràng. Đây là một chứng bệnh khó nói khi cảm thấy ngứa ngáy, buồn bực hoặc ngứa dữ dội kèm đau rát ở lỗ hậu môn và vùng xung quanh. Cảm giác này khiến người mắc luôn cảm thấy khó chịu, bồn chồn, mất tự tin và ảnh hưởng nhiều đến đời sống hàng ngày. Không chỉ vậy, ngứa hậu môn còn là triệu chứng của một số bệnh nguy hiểm khác. Vậy ngứa hậu môn và cách điều trị như thế nào? Xin mời các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin:

Bệnh ngứa hậu môn và cách điều trị

Ngứa hậu môn là ngứa quanh hậu môn, đó là nơi lối thoát cho trực tràng. Vị trí ngứa nằm ở hậu môn hoặc trên da xung quanh hậu môn, thường là dữ dội. Tình trạng này khiến cho người bệnh buồn bực, khó chịu, thiếu tự tin trong giao tiếp. Ngứa hậu môn có nhiều nguyên nhân, nhiều yếu tố có thể gây ra bao gồm cả độ ẩm, cọ xát của quần áo và tiếp xúc với vật lạ.

Hiện tượng ngứa hậu môn và cách điều trị
Ngứa hậu môn và cách điều trị như thế nào?

Khi bị ngứa hậu môn người bệnh thường có triệu chứng: Nóng hậu môn, đau nhức hoặc đau. Tình trạng ngứa và kích thích trong và xung quanh hậu môn có thể là một tình trạng tạm thời, hoặc nó có thể kéo dài gây nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Vậy ngứa hậu môn và cách điều trị như thế nào?

Ngứa hậu môn mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. Xong nếu như bạn thấy mình có hiện tượng bị ngứa hậu môn trong thời gian dài, kèm theo tình trạng chảy máu, nóng rát hậu môn thì bạn nên nhanh chóng đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không nên tự trị ngứa hậu môn tại nhà bằng cách bôi thuốc hay uống thuốc, khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Bởi ngứa hậu môn rất có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm về hậu môn trực tràng.

Vậy ngứa hậu môn đi khám ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh ngứa hậu môn, nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Vì thế trước khi khám chữa bệnh ở bất cứ cơ sở y tế nào thì người bệnh cũng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe.

Nếu bạn đang hoang mang chưa biết nên khám ngứa hậu môn ở đâu, thì chúng tôi mách bạn có thể tham khảo thăm khám tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng. Vì đây là địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng, đã được chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động. Tại phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong nghề, luôn chu đáo tận tình, hết lòng vì người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn chú trọng đến việc đầu tư những máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại.

Hầu hết những máy móc, dụng cụ y tế có tại phòng khám đều được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. Đối với bệnh ngứa hậu môn hay các bệnh về hậu môn trực tràng, phòng khám đều có những phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại riêng biệt. Do ngứa hậu môn có rất nhiều nguyên nhân gây ra, nên để việc điều trị đi đúng hướng, thì các bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám và kiểm tra cụ thể, dựa vào kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị hợp lý.

Ngoài ra, khi khám ngứa hậu môn tại phong kham da khoa giai phong, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm đến chi phí khám chữa bệnh, luôn tuân thủ đúng theo quy định mà ngành y đã đề ra, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt chém hay nhận lót tay, nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhắc nhở: Hi vọng với những chia sẻ về ngứa hậu môn và cách điều trị sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều người. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét