Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cách trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có tốt không?

Cách trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây được khá nhiều người tin dùng. Vì sự tiện lợi và công dụng nhanh chóng, nhưng thuốc tây có thể điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang mũi hay không? Đây có lẽ là vấn đề khá nhiều người bệnh muốn tìm hiểu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về vấn đề này.

Cách trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây có tốt không?

Một sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng thuốc tây, là người bệnh tự ý sử dụng thuốc. Khi chưa biết rõ nguyên nhân, tình trạng bệnh, tự ý sử dụng thuốc tây sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như:

– Bị lệ thuộc vào thuốc, gây nhờn thuốc.

– Điều trị sai cách làm suy giảm chức năng khứu giác.

– Làm tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn đường ruột.

– Gây tổn thương gan, gia tăng bệnh hen suyễn, dị ứng…

Với cách trị viêm xoang mũi bằng thuốc tây, chỉ có thể làm giảm triệu chứng bệnh. Thuốc tây không thể điều trị dứt điểm được bệnh. Do đó, gây tốn kém chi phí và khó khăn cho việc điều trị khỏi bệnh.

=> Xem thêm: Trị viêm họng cho trẻ nhỏ bằng bài thuốc dân gian


Chuyên gia mách bạn cách trị viêm xoang mũi hiệu quả

Kỹ thuật điều trị bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu đã mở ra một kỷ nguyên mới cho điều trị viêm xoang.

Dựa trên chẩn đoán của cuộc điều tra chuyên nghiệp, kế hoạch mở rộng xoang mũi, kế thừa công nghệ nội soi STORZ của Đức và sử dụng hệ thống điện IPC, loại bỏ chính xác các tổn thương mô xoang.

Phương pháp này dựa trên sự bổ sung và kết hợp, giữa nguyên nhân phát bệnh và những chẩn đoán chính xác của mũi và xoang mũi. Để đạt được mục đích chữa trị đề ra, cần phải giữ lại những chức năng sinh lý của xoang mũi. Loại bỏ ổ bệnh, cải thiện và làm lại mũi và đường thông khí của xoang mũi. Phục hồi chức năng sinh lý và hình thái niêm mạc, đạt được mục đích chữa bệnh lâm sàng.

Ưu điểm của phương pháp điều trị viêm xoang FESS

1. Hình ảnh chính xác: Có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình. Tầm nhìn rõ ràng sắc nét và chính xác những bộ phận bị tổn thương trong thời gian ngắn. Tạm biệt thời đại “nhắm mắt nói mò” cùng những thao tác lạc hậu, dựa trên cảm giác như trước kia.

2. Xâm lấn tối thiểu an toàn: Trên cơ sở xóa bỏ các biến chứng bệnh lý, có thể hoàn toàn giữ lại kết cấu niêm mạc mũi và xoang mũi một cách bình thường. Hình thành đường thông khí và dẫn nước tốt làm cho khoang mũi, xoang niêm mạc phục hồi sinh lý và chức năng.

3. Phục hồi nhanh và an toàn: Tránh gây ra nhiều tổn thương, giảm tác dụng phụ. Thời gian làm thủ thuật ngắn, an toàn, nhanh chóng và phục hồi nhanh.

4. Hiệu quả cao: Một lần làm thủ thuật có thể đồng thời loại bỏ bốn cặp bệnh của viêm xoang mũi là: xoang trán, xoang hàm trên, gốc mũi và xoang bướm. Thủ thuật có thể loại bỏ sạch.

5. Tiết kiệm chi phí: khi sử dụng phương pháp này, rút ngắn thời gian điều trị, do đó giảm bớt chi phí.

Nhắc nhở: Hiện nay, phòng khám đa khoa Giải Phóng cũng là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại hà nội. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế tiên tiến, nên hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình điều trị.

Trên đây là chia sẻ xoay quanh vấn đề “cách trị viêm xoang mũi”. Hi vọng sẽ là thông tin hữu ích cho người bệnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay các chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét