Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Chữa bệnh trĩ không đau bằng kỹ thuật HCPT

Chữa bệnh trĩ không đau bằng phương pháp nào hiệu quả? Là vấn đề khá nhiều người bệnh trĩ muốn biết. Hiểu được tâm lý lo lắng của người bị bệnh trĩ. Phòng khám đa khoa Giải Phóng đã nhập khẩu một phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến nhất hiện nay. Để thấy được hiệu quả cũng như những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

CHỮA BỆNH TRĨ KHÔNG ĐAU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HCPT

Phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang mang lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân trĩ, thông qua kỹ thuật HCPT. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại chuyên điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng như rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn...

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là tiểu phẫu không cần dùng dao mổ. Mà sử dụng trường điện dung cao tần, làm đông và thắt nút các mạch máu, với khả năng kiểm soát tốt, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt.


So với những phương pháp chữa bệnh trĩ truyền thống trước đây, HCPT là phương pháp tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Độ chính xác cao: Các tổn thương ở hậu môn được định vị chính xác vị trí qua quan sát. Khống chế có hiệu quả và loại bỏ hoàn toàn các biến chứng của bệnh về sau.

+ Ít xảy ra biến chứng: Khi áp dụng phương pháp HCPT, người bệnh không cần cắt bỏ lớp đệm hậu môn, không sưng viêm sau điều trị. Nên không ảnh hưởng đến khả năng đại tiện, cũng như giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng như hẹp hậu môn, nhiễm trùng,…

+ Không gây đau đớn: Phương pháp HCPT sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không dùng dao mổ phẫu thuật. Mà áp dụng điện dung từ trường cao tần để tác động lên các tổn thương ở hậu môn. Các búi trĩ sẽ khô lại và teo đi, mà không gây bất cứ đau đớn nào cho người bệnh sau khi điều trị.

+ Thời gian hồi phục nhanh: Vì sử dụng kỹ thuật điện dung từ trường cao tần, nên người bệnh chỉ cần điều trị trong khoảng thời gian ngắn. Không cần mổ, vết thương nhỏ và ít chảy máu nên người bệnh hồi phục nhanh, không bị ảnh hưởng đến hoạt động của hậu môn.

+ Quá trình điều trị an toàn: Quá trình điều trị được thực hiện trực tiếp bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đưa đầu soi bằng chất liệu sợi vào trong hậu môn, nên không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

+ Người bệnh có thể về ngay sau điều trị: Điều trị bằng phương pháp HCPT không cần mổ nên vết thương nhỏ, khô và khép miệng nhanh. Nên sau khi điều trị, người bệnh có thể ra về khi tình trạng sức khỏe ổn định.

ĐA KHOA GIẢI PHÓNG - ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ UY TÍN

Không chỉ áp dụng thành công phương pháp HCPT trong điều trị bệnh trĩ. Trong thời gian qua, người bệnh lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng vì:

>>>Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa giải phóng: xem tại đây

- Đội ngũ bác sĩ, y tá nhiệt tình, chu đáo, luôn quan tâm đến người bệnh. Với kinh nghiệm lâu năm trong điều trị, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

- Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

- Chi phí điều trị hợp lý, công khai và minh bạch. Được thỏa thuận trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

- Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt. Tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp thời gian điều trị.

- Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những sẻ về “chữa bệnh trĩ không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT”. Hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bệnh nhân quan tâm. Nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bệnh trĩ. Bạn hãy liên hệ ngay với các chuyên gia y tế của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét