Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Những tiêu chí đánh giá phòng khám đa khoa 709 giải phóng có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi phòng khám đa khoa 709 giải phóng có tốt không? Trước hết người bệnh cần phải biết được một phòng khám như thế nào được gọi là đạt chuẩn y tế. Phòng khám đó có phải là phòng khám chính quy không, đã được cấp giấy phép hay chưa? Trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ ra sao? Trang thiết bị y tế có đầy đủ không? Dịch vụ khám chữa bệnh có chuyên nghiệp không? Những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp rõ những câu hỏi này.

Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng có tốt không?

Trước tiên chúng tôi xin được giới thiệu sơ qua về phòng khám, để người bệnh có thể dễ dàng nắm bắt. Phòng khám bao gồm các chuyên khoa lớn như: nam khoa, hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, các bệnh về tai mũi họng… uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. Với những chuyên khoa này thời gian qua, phòng khám đã góp phần giúp giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện công hiện nay. Là một trong những phòng khám đa khoa lớn nằm ngay mặt đường Giải Phóng, có địa chỉ 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội, thuận tiện cho người bệnh di chuyển cũng như dễ dàng tìm kiếm.


Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng như thế nào?

Là một địa chỉ khám chữa bệnh tốt, đáng tin cậy thông qua những tiêu chí như:

- Phòng khám chính quy: ý thức được việc khám chữa bệnh cần phải có giấy phép kinh doanh và hoạt động công khai minh bạch, nên ngay từ khi mới đi vào hoạt động phòng khám đã nhanh chóng đăng ký giấy phép kinh doanh, và đã được sự chấp thuận cũng như thông qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của các ban ngàng có liên quan. Chính vì thế mà phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội luôn tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, chuyên nghiệp, đáp ứng được đầy đủ những tiếu chí của một phòng khám đạt chuẩn.

- Đội ngũ y bác sỹ: Luôn đặt tiêu chí sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, nên phòng khám đã quy tụ những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong nghề, có nhiều bác sĩ đã từng có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, và có bác sĩ đã từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài được mời về phòng khám. Các bác sĩ giỏi sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Không chỉ tự tin về kinh nghiệm mà các bác sĩ tại phòng khám còn luôn nỗ lực hết mình vì người bệnh, luôn tận tình chu đáo, coi bệnh nhân như người nhà của mình.

- Hệ thống máy móc hiện đại: Nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, nên phòng khám đã không ngừng theo dõi sự phát triển của ngành y. Khi có bất cứ những phương pháp điều trị bệnh mới nào, phòng khám đều nhanh chóng cập nhật và đưa về áp dụng điều trị cho người bệnh. Phần lớn những máy móc, trang thiết bị y tế có tại phòng khám đều là những máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu tại những nước có nên y khoa phát triển.


- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Một tiêu chí nữa đánh giá Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng có tốt không? thì người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ y tế tại đây. Luôn tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình khám chữa bệnh, nên phòng khám luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Người bệnh ngay khi bước chân đến phòng khám sẽ cảm thấy hài lòng, khi được đội ngũ nhân viên lễ tân, cùng đội ngũ nhân viên y tế chu đáo tận tình chào hỏi, hướng dẫn làm các thủ tục, giúp việc thăm khám được thuận tiện và nhanh gọn hơn, không bị rườm rà như những bệnh viện lớn.

Ngoài ra, đối với những bệnh khó nói như nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ người bệnh thường có tâm lý e ngại trong quá trình khám chữa bệnh. Để tránh tình trạng này, phòng khám đã xây dựng mô hình khám chữa bệnh theo hình thức “một bệnh nhân – một bác sĩ – một phòng khám”. Khi người bệnh thoải mái chia sẻ những điều khó nói của bệnh, sẽ giúp các bác sĩ căn cứ vào đó để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, đồng thời đưa ra những phương pháp chữa bệnh hợp lý nhất. Đặc biệt những thông tin cá nhân của người bệnh luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám 709 Giải Phóng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ tết. Nhằm hỗ trợ cho những người có tính chất công việc bận rộn vào ban ngày, như nhân viên văn phòng không có thời gian đi thăm khám, thì ngoài giờ làm việc hành chính phòng khám còn linh động kéo dài thời gian làm việc đến 20h tối.

Là một phòng khám chính quy, chuyên nghiệp nên mọi mức giá khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai minh bạch, niêm yết cụ thể rõ ràng. Tùy từng trường hợp nặng nhẹ khác nhau mà sẽ có những chi phí cụ thể. Phòng khám cam đoan không để xảy ra tình trạng hối lộ hay đút lót bác sĩ.

Hi vọng với những chia sẻ về phòng khám đa khoa 709 giải phóng có tốt không? Sẽ luôn là những thông tin hữu ích cho nhiều người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét